About may khoan

Wiki Article



Máy có thể sử dụng được cho cả người thuận tay phải và người thuận tay trái rất tiện lợi. Với màu sắc bắt mắt, chiếc máy khoan này sẽ mang đến sức sống mới cho không gian làm việc đầy máy móc có phần khô khan của bạn, tạo cảm hứng để công việc của bạn đạt hiệu quả tốt hơn.

Máy khoan cầm tay Makita hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội để trở thành dòng khoan Makita chất lượng hàng đầu Helloện nay. 

Tuy có chất lượng âm thanh không thực sự tốt như dàn loa 5.1 hay thiết kế khá cồng kềnh nhưng loa di động vẫn là một sự lựa chọn của nhiều người hiện nay bởi phù hợp để đưa đi du lịch, tổ chức sự kiện hay đem đi hát ngoài đường.

Z5050 là product máy khoan taro bằng hộp số, tự động ăn phôi công suất lớn của thương hiệu WDDM với khả năng khoan tối đa Ø50mm và taro được đến M30Đặc điểm:

Thương Helloệu: Makita Mã sản phẩm: MT621 Xuất xứ: Trung Quốc Bảo hành: 6 tháng Tình trạng: Mới

Helloện nay, các sản phẩm khoan tay Bosch được sản xuất tại ba nhà máy của hãng Bosch đặt tại các nước Đức, Trang Quốc và Malaysia. Các nhà máy đều được trang bị dây chuyền Helloện đại, sử dụng công nghệ mới nhất của hãng Bosch cũng như được kiểm soaats chất lượng bởi hãng Bosch đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng theo tiêu chuẩn chung của hãng. 

Bài viết dưới đây Topgia.vn xin gửi tới một số những điều cần thiết khi mua máy khoan Bosch, five điều quan trọng cần lưu ý để bạn không còn phải lúng túng khi lựa chọn.

Nhật Bản chính là quốc gia xuất xứ ra sản phẩm máy khoan Makita. Đây là sản phẩm thuộc trong danh mục sản phẩm của một tập đoàn công nghệ cao hàng đầu thế giới mang tên Makita. 

Đồng thời lựa chọn được one chiếc máy khoan pin tốt, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng hàng ngày của mình.

Nhưng trong quá trình sử dụng cần phải lưu ý, cẩn thận khi sử dụng để tránh những sự cố đến tính here mạng cũng như sức khỏe của người sử dụng, bằng cách kiểm tra máy khoan, dây điện trước khi sử dụng, tập trung cao độ khi đang khoan kẻo rơi vao tay khi đang khoan,…

Được thiết kế từ chất liệu cao cấp, vỏ ngoài được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh. Được gia công tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài.

Thương hiệu Makita đến từ Nhật được thành lập từ năm 1915 chuyên sản xuất các dụng cụ cầm tay cho các hoạt động sản xuất, xây dựng.

Khoảng cách lớn nhất từ cột đến đầu trục chính/Max.length,column sarace spindle center

Đây Helloện đang là design máy khoan pin được bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại của thương hiệu Bosch.

Report this wiki page